Bạn thường hay nghe đến tổng đài 1900, tổng đài 1800, đây đều
là tổng đài chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, vậy nó khác nhau ở đâu, tại
sao lại phải dùng tổng đài, sao không dùng số di động cho dễ, Lắp đặt tổng đài có
mất phí không, cần chuẩn bị những gì, thì bài viết này VIễn Thông Số sẽ chia sẻ
với các bạn tất tần tật về dịch vụ tổng đài CSKH hiện nay
Tổng đài đầu số 1900 và đầu số 1800 đều do Bộ Thông tin truyền
thông cấp phép sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng trên mỗi
cuộc gọi. Tuy nhiên, hai đầu số này cũng vẫn có sự khác biệt về hình thức thanh
toán, chi phí đầu số và các mức cước. Khác biệt lớn nhất là khi bạn gọi đến tổng
đài 1900 là bạn sẽ mất phí, còn bạn gọi đến tổng đài 1800 thì lại hoàn toàn miễn
phí
Điểm khác nhau của đầu số 1900 và đầu số 1800– Bạn đã biết
chưa?
Mặc dù khá giống nhau, tuy nhiên, hai tổng đài đầu số 1800
và đầu số 1900 vẫn có những nét khác biệt rõ rệt:
Về hình thức thanh toán:
- Đầu số
1800: Miễn phí cho người gọi vào tổng đài 1800; Doanh nghiệp đăng
ký tổng đài đầu số 1800 phải trả toàn bộ chi phí phát sinh từ mọi
cuộc gọi đến.
- Đầu số 1900: Người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó
quy định; Doanh nghiệp đăng ký dau so 1900 sẽ được hưởng % chiết
khấu từ nhà cung cấp tổng đài đầu số 1900.
Về chi phí đầu số:
- Đầu số
1800: Cước cài đặt cho 1 số đích đầu tiên (1.800.000 đồng) và sau đó sẽ là
định kỳ hàng tháng bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Cước gọi
trả cho khách gọi vào.
- Đầu số
1900: Cước cài đặt cho 1 số đích đầu tiên (1.800.000 đồng) và định kỳ hàng
tháng sẽ bao gồm: Tiền thuê bao + Chi phí thuê tổng đài + Chiết khấu cước
từ nhà mạng.
Về cước mức đầu số
- Đầu số
1800: Đơn vị doanh nghiệp hoặc công ty đăng ký sử dụng đầu số 1800 phải trả
cước gọi vào cho khách hàng bao gồm: từ số cố định toàn quốc gọi vào đầu số
1800 khoảng 600 đ/phút + từ số di động toàn quốc gọi vào đầu số 1800 khoảng
1.000 đ/phút
- Đầu số
1900: Sự khác biệt với đầu số 1800 là đầu số 1900 có các mức cước gọi vào
như sau: 1.000đ/phút đến 12.000đ/phút (giá đã có thuế), …
Có nên dùng đầu số 1900?
- 99%
khách hàng của Viễn Thông Số phản hồi là tăng ít nhất 68% số lượng cuộc gọi
đến và tăng tỉ lệ chốt đơn 55% so với số di động như trước
- Việc sử
dụng đầu số 1900 thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của 1 doanh nghiệp, tổ
chức. Thay vì trước đây phải quảng cáo nhiều số điện thoại thì giờ chỉ cần
truyền thông cho 1 số hotline 1900 duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ tới KH sử dụng
- Doanh
nghiệp không cần đầu tư hệ thống tổng đài cồng kềnh tốn kém, doanh nghiệp
chỉ cần mua và chọn đầu số 1900 đẹp sử dụng, còn lại mọi việc đã Viễn
Thông Số chuẩn bị và sắp xếp
- Hàng
tháng doanh nghiệp sẽ được hưởng phần cước phí phát sinh với nhà mạng
Mức cước đầu số 1900
- Mỗi một
đầu số sẽ có nhiều cước khác nhau tùy theo nhà mạng (Viettel, VNPT, FPT,
SPT, VTC, GTEL…), mức cước sẽ có giá từ 1000đ/ 1 phút cho đến 8.000 đ/ 1
phút. Mức cước này là do đơn vị mua đầu số thỏa thuận với nhà mạng
- Cách
tính cước khi khách hàng gọi vào: theo Block 1 phút + 1 phút ( Ví dụ khách
hàng gọi 10s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s được tính là 2 phút
)
- Đơn vị
đăng ký đầu số 1900 được nhà mạng chiết khấu là từ 20% => 40% trên cước
phí gọi vào.
Những nhà mạng nào đang cung cấp đầu số tổng đài ?
-
Hiện tại thì VIETTEL, VNPT, FPT, SPT, ITEL là
nhữn nhà mạng lớn c ung cấp dịch vụ đầu số tổng đài 1900/1800 uy tín trên toàn
quốc, để nhận danh sách đầu số đẹp, đầu số VIP, đầu số tứ quý, vui lòng liên hệ
ngay với Viễn Thông Số
-
Hiện nay Viễn Thông Số đang có chương trình khuyến
mại lớn :
·
➪ Săn đầu số 1900 ĐẸP Giá 0 ĐỒNG
·
➪ Giảm ngay 20% khi chọn đầu số VIP, TỨ QUÝ
·
➪ Tặng kèm: dịch vụ thu âm lời chào khi KH gọi vào
1900, điện thoại bàn chuyên dụng…
Thông tin liên hệ :
CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ
Nhận xét
Đăng nhận xét